San bằng nước Nga, Mourinho tuyên bố MU mạnh hơn Chelsea, Real, Inter

Chứng kiến phong độ hủy diệt, HLV người Bồ Đào Nha mạnh miệng khẳng định Quỷ Đỏ hiện tại mạnh hơn tất cả các đội bóng cũ ông từng dẫn dắt.



Chuyến làm khách được dự đoán lành ít dữ nhiều trên đất Nga giá lạnh hóa ra chỉ là một màn dạo chơi đơn giản của Man Utd. Giải quyết nhanh gọn nhẹ chủ nhà CSKA Moscow chỉ trong vòng nửa giờ đồng hồ thi đấu đầu tiên, Quỷ Đỏ thành Manchester tiến đến chiến thắng cuối cùng với tỷ số tưng bừng 4-1.
San bang nuoc Nga, Mourinho tuyen bo MU manh hon Chelsea, Real, Inter hinh anh
Với MU, CSKA không còn là khắc tinh của Mourinho như thời dẫn dắt Chelsea, Real hay Inter

CSKA Moscow không phải một tên tuổi lớn, nhưng khá bất ngờ khi đây là đội bóng thường xuyên khiến Jose Mourinho phải đau đầu trong quá khứ. Trước khi cùng MU “phá dớp”, HLV người Bồ Đào Nha từng dẫn dắt cả Real Madrid, Inter Milan và Chelsea đến xứ bạch dương nhưng chỉ thu về những kết quả rất khiêm tốn, với tốt nhất là chiến thắng nhọc nhằn 1-0 chứ còn lại toàn hòa và thua.
Chính vì vậy mà Mourinho mạnh miệng khẳng định Man Utd chính là phiên bản hay nhất đối đầu CSKA Moscow mà ông từng có. Phát biểu tự tin của Người Đặc Biệt: “CSKA Moscow là một đội bóng mạnh nên khi giành chiến thắng đậm đà như thế này, tôi đương nhiên không thể vui hơn được nữa.”
“Tôi từng đến đây cùng những đội bóng hàng đầu khác như Chelsea, Real Madrid hay Inter Milan nhưng lần này, CSKA Moscow cũng gây khó khăn rất nhiều cho chúng tôi. Có thể nói, Man Utd hiện tại là đội bóng hay nhất của tôi, chí ít xét trên màn trình diễn mạnh mẽ ở Nga này.”
“Tất nhiên tôi không muốn đi sâu so sánh ở đây, nhất là với tính chất khác nhau của các trận đấu gặp CSKA Moscow. Ở Real Madrid và Inter Milan, chúng tôi làm khách của họ ở vòng knock-out nên tỷ số thắng tối thiểu 1-0 hay thậm chí chỉ hòa 1-1 không thôi cũng đủ hài lòng rồi.”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Leonesa vs Almeria 01h30 ngày 30/9 (Hạng 2 TBN 2017/18)

Man City xác nhận mất sao khủng dài hạn

Lịch thi đấu vòng 20 V-League 2017: Cuộc đua căng thẳng