"Ronaldo Việt Nam" lên tiếng về chuyện sang Nhật

Trần Phi Sơn cho biết chưa ra quyết định về tương lai khi nhận được sự quan tâm của 2 câu lạc bộ đến từ Nhật Bản.



Đến cuối năm nay, Trần Phi Sơn sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Sông Lam Nghệ An. Đội bóng xứ Nghệ đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với cầu thủ có biệt danh "Ronaldo Việt Nam" với khoản lót tay 2 tỉ mỗi năm cùng thời hạn kéo dài 3 năm.
Tran Phi Son chua nghi den chuyen tuong lai.
Trần Phi Sơn chưa nghĩ đến chuyện tương lai.


Phi Sơn vẫn chưa quyết định tương lai khi nhận được sự quan tâm của một số đội bóng đá "nhà giàu" ở V-League như Than Quảng Ninh hay FLC Thanh Hóa. Ngoài ra, giới thạo tin còn cho biết tiền vệ 25 tuổi đang nhận được lời mời thử việc từ 2 CLB tại Nhật Bản.
Trước những thông tin về tương lai, Phi Sơn cho biết chưa vội ra quyết định mà trước mắt chỉ tập trung thi đấu: "Tôi chỉ muốn cùng SLNA tập trung tối đa cho phần còn lại của mùa giải. Đội vẫn còn thi đấu ở V-League và Cúp Quốc gia. Dù thắng 4-1 trước Quảng Nam ở bán kết lượt đi nhưng mọi thứ vẫn còn ở phía trước".
"Tôi chưa muốn nói nhiều về tương lai. Trước mắt tôi vẫn tập trung mọi thứ cho các trận đấu tới cùng SLNA. Tôi muốn cống hiến tất cả khả năng để đáp lại tình cảm từ người hâm mộ xứ Nghệ, sau đó mới quyết định đến bước tiếp theo trong sự nghiệp".
Tính đến sau vòng 19 V-League 2017, Phi Sơn đã ghi 3 bàn thắng cũng như có 5 đường chuyền thành bàn. Mùa này, Phi Sơn cũng là cầu thủ hiếm hoi thi đấu đủ cả 19 trận tại V-League mùa này cho SLNA.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Leonesa vs Almeria 01h30 ngày 30/9 (Hạng 2 TBN 2017/18)

Nhận định Auxerre vs Sochaux 01h00 ngày 30/9 (Hạng 2 Pháp 2017/18)

PSG đè bẹp Bayern: Khi đồng tiền lên tiếng