Pep Guardiola lo sợ bị sa thải nếu Man City không vô địch

HLV người Tây Ban Nha thừa nhận khả năng mất ghế nếu không thể giúp đội chủ sân Etihad giành danh hiệu lớn nào trong mùa giải này.


Đòi hỏi sự kiên nhẫn của giới chủ Man City là một điều xa xỉ, cả Roberto Mancini và Manuel Pellegrini thấm thía rõ hơn ai khi không thể giữ nổi công việc của mình quá hai năm không vô địch Premier League. Áp lực càng đè nặng hơn lên đôi vai Pep Guardiola, HLV được đánh giá tài năng và đẳng cấp hơn hẳn hai người tiền nhiệm cũng như đã được ưu ái hết mực trong hai mùa hè chuyển nhượng chi tiêu bạt mạng ở Etihad.
Pep Guardiola lo so bi sa thai neu Man City khong vo dich hinh anh
Pep Guardiola lo sợ bị sa thải nếu Man City không vô địch

Nếu không thể giúp Man City giành bất cứ danh hiệu lớn nào trong mùa giải này, đặc biệt chức vô địch Premier League, Pep Guardiola khả năng cao sẽ bị sa thải. Đây là nguy cơ được chính vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận mới đây trong buổi phỏng vấn với cựu danh thủ Gary Lineker. Chia sẻ của Pep Guardiola:
“Phán xét dành cho tôi sẽ phụ thuộc vào số danh hiệu có được của Man City. Nếu không thể lên ngôi vô địch trong năm nay thì đó chắc chắn là thất bại của chúng tôi. Đến khi đó, mọi người đều biết chuyện gì có thể xảy ra đối với tôi.”
“Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội dẫn dắt Man City nhưng dài lâu ra sao, tất cả được ấn định bởi thành công tôi đạt được cùng đội bóng. Ở một đội bóng lớn như Man City, bạn không thể mong mình được ở lại gắn bó nếu không thắng.”
Man City đang chễm chệ ngôi đầu bảng Premier League với 16 điểm/6 trận nhưng cuối tuần này, thầy trò Pep Guardiola sẽ phải hành quân đến Stamford Bridge làm khách của địch thủ Chelsea, đội bóng cũng đang đạt phong độ rất cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Leonesa vs Almeria 01h30 ngày 30/9 (Hạng 2 TBN 2017/18)

Man City xác nhận mất sao khủng dài hạn

Lịch thi đấu vòng 20 V-League 2017: Cuộc đua căng thẳng