Giroud ghi dấu mốc quan trọng ở trận thắng BATE Borisov

Với bàn thắng vào lưới BATE Borisov, tiền đạo Olivier Giroud đã ghi được tổng cộng 100 bàn trong quãng thời gian khoác áo Arsenal.

Giroud ghi dau moc quan trong o tran thang BATE Borisov hinh anh
Giroud vừa có bàn thắng thứ 100 cho Arsenal

Tiền đạo Giroud đã ghi bàn nâng tỉ số lên thành 4-1 từ chấm penalty ở hiệp hai. Chung cuộc, Pháo thủ giành chiến thắng 4-2 và có được một vị trí thuận lợi để hướng tới việc đi đến vòng knock-out của Europa League. Đây cũng là một đêm đáng nhớ với Giroud khi thành tích ghi bàn của anh cán mốc 100 cho đội bóng đá thành London.



Kể từ khi gia nhập Arsenal từ Montpellier với giá 10 triệu bảng vào năm 2012, Giroud vẫn là một nguồn cung bàn thắng khá ổn định. Anh sút tung lưới đối phương 17 lần trong mùa giải đầu tiên chân ướt chân ráo tới sân Emirates. Tại Arsenal, Giroud phải đối mặt với áp lực lớn vì anh được kỳ vọng thay thế Robin van Persie đưa Pháo thủ tới thành công.

Và mặc dù không thể trở thành một chân sút thượng hạng như Van Persie, Giroud vẫn là một miếng ghép tối quan trọng với kế hoạch của HLV Wenger. Anh cũng đã giành được suất đá chính trên hàng tiền đạo đội tuyển Pháp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Leonesa vs Almeria 01h30 ngày 30/9 (Hạng 2 TBN 2017/18)

Man City xác nhận mất sao khủng dài hạn

Lịch thi đấu vòng 20 V-League 2017: Cuộc đua căng thẳng